BerRiver Jardin Long Biên bảng giá gốc rất rẻ chủ đầu tư Hanco 9

 Với mong muốn mang đến một chốn an cư hoàn hảo nhất tới các chủ nhân tương lai của Berriver Jardin Nguyễn Văn Cừ, thiết kế các căn hộ tại đây được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng, ánh sáng và khí trời lưu thông bên trong căn hộ sẽ luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Để làm được điều này, mỗi căn hộ đều sở hữu riêng 2 ban công rộng lớn tại phòng khách và phòng ngủ nhỏ. Riêng phòng ngủ Master trong căn hộ sẽ được thiết kế với cửa sổ lớn rộng mở hướng tới không gian thiên nhiên bên ngoài. Đồng thời, mỗi căn hộ chung cư 390 Nguyễn Văn Cừ cũng đều sở hữu riêng 2 phòng vệ sinh, đặt ngoài phòng khách & phòng ngủ Master, đảm bảo tối đa nhu cầu sinh hoạt giữa các thành viên trong gia đình chủ sở hữu.

Mặt bằng Berriver Jardin NO2 Long Biên được thiết kế các căn hộ 1PN+1 ,2PN+1 và 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 61m2 đến 101m2 giúp đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng cả về lựa chọn căn hộ để ở và căn hộ đầu tư.



Chung cư Beriver Jarrdin gồm 03 tòa tháp căn hộ nằm ngay tại khu vực cửa ngõ của trung tâm thành phố với những tuyến đường lớn huyết mạch tạo nên hệ thống dịch vụ tiện ích đã phát triển đồng bộ, hiện đại như điện, đường, trường, trạm cùng nhiều khu trung tâm thương mại, mua sắm như Vincom Center Long Bien, Savico Mall, Big C, Media Mart,…cùng hệ thống dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân như bể bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe: gym, spa, thẩm mỹ ….



Diện tích thông thủy: 59.48 m2 • Số phòng: 1 P. Ngủ, 1 P. Đa năng, 1 WC Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 (chung cư Berriver Jardin) với diện tích thông thủy gần 60 m2 đã hoá giải bài toán không gian một cách thông minh, là lựa chọn thích hợp cho gia đình trẻ với 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, ban công và đặc biệt không gian đa năng dễ dàng sáng tạo thành phòng làm việc hay phòng ngủ thứ 2 một cách linh hoạt.

Diện tích thông thủy: 78.47 m2 • Số phòng: 2 P. Ngủ, 1 P. Đa năng, 2 WC Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (chung cư Berriver Jardin) có diện tích thông thủy gần 79 m2 được thiết kế với kiến trúc đột phá, trẻ trung với 2 phòng ngủ tiêu chuẩn, 1 nhà vệ sinh, ban công cùng không gian đa năng có thể được bố trí để học tập, làm việc hoặc biến thành phòng ngủ thứ 3 vô cùng thuận tiện cho gia chủ.

Diện tích thông thủy: 100.15 m2 • Số phòng: 2 P. Ngủ, 1 P. Đa năng, 2 WC Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (chung cư Berriver Jardin) có diện tích thông thủy 100 m2 với vị trí lô góc tuyệt đẹp được thiết kế đột phá, trẻ trung với 2 phòng ngủ tiêu chuẩn, 1 nhà vệ sinh, ban công cùng không gian đa năng bố trí để học tập, làm việc hoặc biến thành phòng ngủ thứ 3 vô cùng thuận tiện cho chủ nhân căn hộ.

Diện tích thông thủy: 111.09 m2 • Số phòng: 3 P. Ngủ, 2 WC Căn hộ 3 phòng ngủ (Dự án Berriver Jardin) với diện tích thông thủy hơn 111 m2, toàn bộ 3 phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng, gió tự nhiên. Phòng bếp riêng biệt với phòng khách tạo nên một không gian sinh hoạt chung vô cùng thoáng rộng, thoải mái khi gia chủ có nhiều bạn bè và người thân tới chơi nhà.


MỞ BÁN 50 CĂN ĐẦU TIÊN TÒA N02 VIP NHẤT DỰ ÁN BERRIVER JARDIN LONG BIÊN

Quỹ căn 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ tầng 8,9,10,12,15,16,18,19 tòa N02

Chiết khấu 8% giá trị căn hộ + Miễn phí 1 năm phí dịch vụ

Đóng 10% giá trị căn hộ được ký luôn hợp đồng mua bán

Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ vay trong 35 năm, lãi suất 0%/12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn

Giá từ 32 - 38 triệu/m2

Thông tin chi tiết + đặt lịch xem thực tế, xem căn hộ mẫu anh/chị vui lòng liên hệ PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ BERRIVER JARDIN

Nhận xét